Giá trị cốt lõi là gì ? Tổng hợp những giá trị cốt lõi của các doanh nghiệp hàng đầu

Giá trị cốt lõi là gì ? Tổng hợp những giá trị cốt lõi của các doanh nghiệp hàng đầu

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghe ít nhất một lần cụm từ “giá trị cốt lõi”. Thế nhưng, liệu mấy ai hiểu được nó là gì?

Vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ đầy đủ kiến thức về giá trị cốt lõi, nêu ra lý do doanh nghiệp phải xây dựng giá trị cốt lõi và danh sách tổng hợp những giá trị cốt lõi của các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay.

Giá trị cốt lõi là gì ?

Muốn biết giá trị cốt lõi là gì trước hết bạn cần phải hiểu được giá trị là gì và cốt lõi là gì.

Muốn biết giá trị cốt lõi là gì trước hết bạn cần phải hiểu được giá trị là gì và cốt lõi là gì. Giá trị của một cá nhân hay tổ chức chính là tập hợp tất cả những nét độc đáo, riêng biệt của cá nhân và tổ chức đó

Muốn biết giá trị cốt lõi là gì trước hết bạn cần phải hiểu được giá trị là gì và cốt lõi là gì. Giá trị của một cá nhân hay tổ chức chính là tập hợp tất cả những nét độc đáo, riêng biệt của cá nhân và tổ chức đó

+ Giá trị của một cá nhân hay tổ chức chính là tập hợp tất cả những nét độc đáo, riêng biệt của cá nhân và tổ chức đó.

Ngoài ra, giá trị còn được hiểu chính là phong cách, quan điểm để phân biệt được giữa người này với người khác, giữa tổ chức này với tổ chức khác.

+ Cốt lõi bản chất nó đã thể hiện được ý nghĩa quan trọng sâu sắc. Đó chính là điều mang tính nền tảng, căn bản và quan trọng nhất, cốt yếu nhất.

Vậy giá trị cốt lõi là gì? Trong tiếng Anh nó là Core Values, là tập hợp những quan niệm và nguyên tắc cơ bản, cần thiết, có tính lâu dài của một tổ chức.

Cốt lõi bản chất nó đã thể hiện được ý nghĩa quan trọng sâu sắc. Đó chính là điều mang tính nền tảng, căn bản và quan trọng nhất, cốt yếu nhất.

Cốt lõi bản chất nó đã thể hiện được ý nghĩa quan trọng sâu sắc. Đó chính là điều mang tính nền tảng, căn bản và quan trọng nhất, cốt yếu nhất.

Những nguyên tắc này hướng dẫn hành vi nội bộ của một tổ chức cũng như mối quan hệ của tổ chức đó với thế giới ở bên ngoài.

Chưa hết, giá trị cốt lõi còn là những đặc điểm hay phẩm chất quan trọng được đặt vào vị trí ưu tiên hàng đầu của một tổ chức nào đó.

Thông thường, giá trị cốt lõi được gắn liền với tầm nhìn, sứ mệnh trong tuyên bố của các công ty, tập đoàn. Giá trị cốt lõi có tính chiều sâu và nó đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Những giá trị này ít thay đổi theo các biến động của thị trường. Thậm chí, trong những trường hợp khó khăn, công ty có thể thay đổi mô hình kinh doanh, tuy nhiên không thể nào thay đổi hệ thống giá trị cốt lõi của mình.

Vì sao doanh nghiệp cần xây dựng giá trị cốt lõi?

Đối với một công ty, doanh nghiệp giá trị cốt lõi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cụ thể như sau:

Vì sao doanh nghiệp cần xây dựng giá trị cốt lõi? Giá trị cốt lõi chính là nền tảng, chuẩn mực cho tất cả các hành vi ứng xử ở nơi làm việc. Các giá trị cốt lõi của nhân viên ở nơi làm việc

Vì sao doanh nghiệp cần xây dựng giá trị cốt lõi? Giá trị cốt lõi chính là nền tảng, chuẩn mực cho tất cả các hành vi ứng xử ở nơi làm việc. Các giá trị cốt lõi của nhân viên ở nơi làm việc

+ Giá trị cốt lõi chính là nền tảng, chuẩn mực cho tất cả các hành vi ứng xử ở nơi làm việc. Các giá trị cốt lõi của nhân viên ở nơi làm việc, cùng với kinh nghiệm của họ được kết hợp với nhau để tạo thành văn hóa doanh nghiệp.

+ Giá trị cốt lõi giúp củng cố quyết định của doanh nghiệp. Hơn nữa, những quyết định khó khăn, chẳng hạn như nếu giá trị cốt lõi của công ty là trách nhiệm thì khi sản phẩm kém chất lượng bạn có thể sẵn sàng lên tiếng xin lỗi, chịu trách nhiệm cũng như khắc phục hậu quả.

+ Giá trị cốt lõi sẽ giúp cho các khách hàng, đối tác nhận diện công ty một cách rõ ràng hơn và chi tiết hơn. Chẳng hạn, giá trị cốt lõi của một công ty thành công thể hiện ở cách họ phục vụ khách hàng.

Khi khách hàng nói với công ty rằng họ yêu thích doanh nghiệp thì điều đó cũng có nghĩa là nhân viên của bạn đang sống với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mà bạn tạo ra, đó chính là “tinh thần phục vụ”.

+ Giá trị cốt lõi cũng là yếu tố để hình thành nên tầm nhìn của một tổ chức. Nó sẽ là nền tảng để thu hút cũng như giữ nhân đội ngũ nhân viên tài năng, có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp.

Bởi vì, trên thực tế phần lớn các ứng viên đều quan tâm đến hình ảnh của công ty, giá trị đạo đức và văn hóa của doanh nghiệp.

Muốn xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi doanh nghiệp cần gì ?

Trước hết doanh nghiệp cần phải trả lời được hai câu hỏi. Thứ nhất đó là chúng tôi tin tưởng vào điều gì? Thứ hai, niềm tin của tổ chức thể hiện bằng hành động ra sao.

Muốn xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi doanh nghiệp cần gì ? Trước hết doanh nghiệp cần phải trả lời được hai câu hỏi. Thứ nhất đó là chúng tôi tin tưởng vào điều gì? Thứ hai, niềm tin của tổ chức thể hiện bằng hành động ra sao.

Muốn xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi doanh nghiệp cần gì ? Trước hết doanh nghiệp cần phải trả lời được hai câu hỏi. Thứ nhất đó là chúng tôi tin tưởng vào điều gì? Thứ hai, niềm tin của tổ chức thể hiện bằng hành động ra sao.

Hệ thống giá trị cốt lõi của một công ty phản ánh rất rõ niềm tin nội tại của tổ chức đó. Sẽ chẳng có niềm tin nào Đúng – Sai và cũng không có niềm tin nào là Tốt – Xấu.

Danh sách giá trị cốt lõi của các doanh nghiệp hàng đầu

Giá trị cốt lõi của Vingroup

Tập đoàn Vingroup với giá trị cốt lõi xoay quanh 6 chữ đó là “Tín – Tâm – Trí – Óc – Tinh – Nhân”.

Giá trị cốt lõi của Vingroup Tập đoàn Vingroup với giá trị cốt lõi xoay quanh 6 chữ đó là “Tín – Tâm – Trí – Óc – Tinh – Nhân”.

Giá trị cốt lõi của Vingroup
Tập đoàn Vingroup với giá trị cốt lõi xoay quanh 6 chữ đó là “Tín – Tâm – Trí – Óc – Tinh – Nhân”.

+ Tín

Nghĩa là Vingroup luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu. Luôn lấy chữ Tín để làm vũ khí cạnh tranh cùng các đối thủ, bảo vệ chữ Tín như là bảo vệ danh dự của tập đoàn.

Suốt nhiều năm qua, Vingroup luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi. Nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những cam kết của mình với khách hàng, đối tác.

Đặc biệt hơn nữa là các cam kết về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, tiến độ thực hiện.

+ Tâm

Vingroup đặt chữ Tâm làm một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội với mức tiêu chuẩn hàng đầu.

Vingroup luôn coi trọng khách hàng và lấy họ làm trung tâm. Đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Thậm chí còn xem sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo dành cho sự thành công.

Vingroup chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện. Hơn ai hết, họ hiểu rõ được sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

+ Trí

Vingroup coi sự sáng tạo chính là sức sống, là đòn bẩy để không ngừng phát triển, tạo nên những giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ.

Bao năm qua, Vingroup luôn đề tạo tinh thần dám nghĩ dám làm, khuyến khích mọi người tìm tòi và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào việc sản phẩm, quản lý.

Luôn luôn chủ động cả tiên không ngừng, từ đó đẩy mạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Vingroup luôn đề ra chủ chương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và vượt lên chính mình.

+ Tốc

Vingroup lấy tốc độ hiệu quả trong từng hành động để làm tôn chỉ và lấy quyết định nhanh, đầu tư nhanh, triển khai nhanh, bán hàng nhanh, thay đổi và thích ứng nhanh để làm giá trị bản sắc. Tập đoàn này luôn khát vọng tiên phong và xác định vinh quang thuộc về những người về đích đúng hẹn.

Vingroup luôn coi trọng tốc độ, nhưng vẫn luôn lấy câu “không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.

+ Tinh

Mục tiêu của Vingroup chính là tập hợp những con người tinh hoa để làm nên các sản phẩm, dịch vụ tinh hoa.

Những thành viên ở trong Vingroup sẽ được thừa hưởng cuộc sống tinh hoa và từ đó góp phần tạo nên một xã hội tinh hoa.

Vingroup mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự tinh gọn có cả tài và đức. Mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

Vingroup quan niệm rằng: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ thừa.

Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ và “đãi cát tìm vàng”nhằm mục đích tìm được người phù hợp, đặt đúng người và đúng việc để từ đó giúp phát huy được hết khả năng và đồng thời cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.

+ Nhân

Vingroup xây dựng mối quan hệ cũng các đối tác, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tinh thần ái, tinh thần nhân dân.

Nhắc đến Vingroup mọi người sẽ nghĩ đến tập đoàn luôn coi trọng người lao động khi nhắc đến tài sản quý giá nhất, xây dựng môi trường để làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn.

Thực hành những chính sách phúc lợi ưu việt, từ đó tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.

Giá trị cốt lõi của Vinser

5 giá trị cốt lõi của Vinser là:

+ Ham học hỏi – Inquisitiveness

Vinsers luôn nuôi dưỡng sự tò mò, niềm say mê học hỏi, sẵn sàng tiếp nhận kỹ năng và kiến thức mới. Bên cạnh đó, Vinsers luôn thực hành tư duy phản biện, chất vấn những gì sẵn có. Đơn vị này luôn đề cao tinh thần tự học và duy trì đam mê học tập suốt đời.

+ Chủ động – Proactiveness

Vinsers năng động, tự tin thể hiện chính mình, dám nêu lên ý kiến vào bảo vệ chính mình. Vinsers chủ động sáng tạo, luôn sẵn sàng đưa ra các ý tưởng mới, biết huy động nguồn lực để thực hiện hóa ý tưởng đó.

Vinsers có khả năng thích nghi cao, chủ động giao lưu và hội nhập. Cũng vì điều này mà tạo nên ảnh hưởng tích cực đến bạn bè, cộng đồng. Vinsers luôn sống với hoài bão, niềm đam mê, khát khao được đóng góp và biết hành động hướng đến mục tiêu.

+ Quan tâm – Caring

Vinsers có lòng nhân ái và đồng cảm, biết quan tâm thực sự đến gia đình, bạn bè và những người ở xung quanh. Vinsers cam kết phục vụ, hành động để tạo nên sự thay đổi tích cực ở trong cuộc sống bản thân và cộng đồng.

+ Chính trực- Integrity

Vinsers sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng. Vinsers luôn chịu trách nhiệm về những việc mà mình làm, thực hiện đúng lời hứa. Không những vậy, Vinsers đề cao sự trung thực, dũng cảm nói lên những điều sai trái, tôn trọng và bảo vệ sự thật.

+ Tôn trọng – Respect

Vinsers suy nghĩ tích cực, biết quan tâm đến cảm xúc, lợi ích và sự an toàn của bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Vinsers biết duy trì và phát huy truyền thống gia đình, văn hóa Việt Nam và tự hào cội nguồn dân tộc. Vinsers có sự hiểu biết đối với nền văn hóa tôn giáo và giới tính khác, không can thiệp vào quyền được suy nghĩ và hành động khác biệt với mỗi người.

Giá trị cốt lõi của Vinamilk

Với mục tiêu “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam để sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”, Vinamilk đã đưa ra danh sách giá trị cốt lõi của doanh nghiệp như sau:

Với mục tiêu “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam để sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”, Vinamilk đã đưa ra danh sách giá trị cốt lõi của doanh nghiệp như sau:

Với mục tiêu “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam để sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”, Vinamilk đã đưa ra danh sách giá trị cốt lõi của doanh nghiệp như sau:

Chính trực: Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.

Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng Công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng.

Công bằng: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.

Đạo đức: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.

Tuân thủ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty.

Giá trị cốt lõi của TH True Milk

Tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á.

Ngoài việc kinh doanh các dịch vụ tài chính và các hoạt động an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng đầu tư vào ngành chế biến sữa và thực phẩm. 5 giá trị cốt lõi của tập đoàn TH True Milk gồm:

  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Hoàn toàn thiên nhiên
  • Tươi ngon bổ dưỡng
  • Thân thiện với môi trường
  • Tư duy vượt trội

Giá trị cốt lõi của VNDIRECT

Nền tảng văn hóa của VNDIRECT dựa trên 4 giá trị cốt lõi như sau:

  • Thái độ tích cực: Tư duy tích cực, sẵn sàng đối mặt và năng động đưa ra giải pháp trong mọi tình huống.
  • Chính trực: Kinh doanh đảm bảo trung thực và đạo đức. Bảo vệ lợi ích và tài sản của khách hàng, uy tín của công ty và lợi ích của cổ đông.
  • Tận tâm: Làm việc hết sức mình để đạt được kết quả cuối cùng, song vẫn giữ được niềm vui và đam mê với công việc.
  • Tri thức nghề nghiệp: Mỗi cá nhân đều có ý thức không ngừng học hỏi, cập nhật các kiến thức mới để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Giá trị cốt lõi của ngân hàng ABBANK

+ Hướng đến kết quả

Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra. Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

Giá trị cốt lõi của ngân hàng ABBANK Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra. Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.Giá trị cốt lõi của ngân hàng ABBANK Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra. Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

Giá trị cốt lõi của ngân hàng ABBANK Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra. Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

+ Trách nhiệm

Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm không chỉ ở bản thân và cho cả người khác để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng của tổ chức.

+ Sáng tạo có giá trị gia tăng

Luôn làm mới các giải pháp từ việc kết hợp giữa giá trị hiện có và ý tưởng mới. Tiếp cận vấn đề theo hướng độc đáo. Tạo ra sự khác biệt để gia tăng lợi ích cho cổ đông, khách hàng của ABBANK.

+ Thân thiện – Đồng cảm

Luôn giao tiếp chân thành, chủ động, cởi mở với người khác. Tin tưởng và tôn trọng người trong và ngoài ABBANK

+ Tinh thần phục vụ

Xác định và biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết. Luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc chia sẻ và cung cấp giải pháp có lợi cho đôi bên. Bên cạnh đó còn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất.

Giá trị cốt lõi của ngân hàng Techcombank

Giá trị cốt lõi mà ngân hàng Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua bao gồm:

Giá trị cốt lõi của ngân hàng Techcombank Giá trị cốt lõi mà ngân hàng Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua

Giá trị cốt lõi của ngân hàng Techcombank Giá trị cốt lõi mà ngân hàng Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua

+ Khách hàng là trọng tâm

“Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công”

Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Doanh nghiệp luôn bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng.

Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn.

+ Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu

Tất cả cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng.

+ Cộng tác hiệu quả

“Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình”

Techcombank luôn hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng.

+ Nhân sự xuất sắc

“Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức”

Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công.

Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân.

+ Cam kết hành động

“Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao”

Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả.

Doanh nghiệp luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.

Giá trị cốt lõi của ngân hàng BIDV

5 giá trị cốt lõi mà ngân hàng BIDV mang đến cho khách hàng là:

Giá trị cốt lõi của ngân hàng BIDV 5 giá trị cốt lõi mà ngân hàng BIDV mang đến cho khách hàng là: Chất lượng tin cậy Hướng đến khách hàng Đổi mới phát triển Chuyên nghiệp sáng tạo Trách nhiệm xã hội

Giá trị cốt lõi của ngân hàng BIDV 5 giá trị cốt lõi mà ngân hàng BIDV mang đến cho khách hàng là: Chất lượng tin cậy Hướng đến khách hàng Đổi mới phát triển Chuyên nghiệp sáng tạo Trách nhiệm xã hội

  • Chất lượng tin cậy
  • Hướng đến khách hàng
  • Đổi mới phát triển
  • Chuyên nghiệp sáng tạo
  • Trách nhiệm xã hội

Giá trị cốt lõi của Viettel

Viettel được xếp vào danh sách một trong những doanh nghiệp ở Việt Nam có hệ giá trị cốt lõi ấn tượng. Viettel với “Truyền thống và cách làm người lính” cũng là niềm tin của ban lãnh đạo Viettel.

Viettel được xếp vào danh sách một trong những doanh nghiệp ở Việt Nam có hệ giá trị cốt lõi ấn tượng. Viettel với “Truyền thống và cách làm người lính” cũng là niềm tin của ban lãnh đạo Viettel.

Viettel được xếp vào danh sách một trong những doanh nghiệp ở Việt Nam có hệ giá trị cốt lõi ấn tượng. Viettel với “Truyền thống và cách làm người lính” cũng là niềm tin của ban lãnh đạo Viettel.

  • Lấy thực tiễn làm tiêu chuẩn để kiểm nghiệm chân lý
  • Học tập và trưởng thành qua những thách thức và sai lầm
  • Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh
  • Sáng tạo là sức sống của Viettel
  • Tư duy hệ thống
  • Kết hợp Đông Tây
  • Viettel là ngôi nhà chung
  • Truyền thống và cách làm người lính

Giá trị cốt lõi của Mobifone

5 giá trị cốt lõi của Mobifone cụ thể như sau:

+ Minh bạch:

Sự minh bạch được thể hiện từ nhận thức tới hành động của từng cá thể trong toàn Công ty. Quản trị minh bạch, hợp tác minh bạch, trách nhiệm minh bạch và quyền lợi minh bạch

Sự minh bạch được thể hiện từ nhận thức tới hành động của từng cá thể trong toàn Công ty. Quản trị minh bạch, hợp tác minh bạch, trách nhiệm minh bạch và quyền lợi minh bạch

Sự minh bạch được thể hiện từ nhận thức tới hành động của từng cá thể trong toàn Công ty. Quản trị minh bạch, hợp tác minh bạch, trách nhiệm minh bạch và quyền lợi minh bạch

+ Đồng thuận:

Đề cao sự đồng thuận và gắn bó trong một môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ để phát triển MobiFone trở thành đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực viễn thông ở Việt Nam và Quốc tế.

+ Uy tín:

Tự hào về sự vượt trội của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thông tin di động ở Việt Nam. Khách hàng luôn được quan tâm phục vụ và có nhiều sự lựa chọn.

Sự gần gũi cùng với bản lĩnh tạo nên sự khác biệt giúp MobiFone có một vị trí đặc biệt trog lòng khách hàng.

+ Sáng tạo:

Không hài lòng với những gì đang có mà luôn mơ ước vươn lên, học tập, sáng tạo, và đổi mới để thỏa mãn ngày càng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao và liên tục thay đổi của thị trường.

+ Trách nhiệm:

Sự phát triển gắn với trách nhiệm xã hội là truyền thống của MobiFone. Chúng tôi cam kết cung cấp cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ thông tin di động ưu việt, chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm với xã hội vì một tương lai bền vững.

Giá trị cốt lõi của Trung Nguyên Legend

Giá trị cốt lõi của Trung Nguyên Legend Đức tin tuyệt đối Phụng sự vô vị lợi Nhân loại hưởng ứng Kinh tài vững chắc

Giá trị cốt lõi của Trung Nguyên Legend Đức tin tuyệt đối Phụng sự vô vị lợi Nhân loại hưởng ứng Kinh tài vững chắc

  • Đức tin tuyệt đối
  • Phụng sự vô vị lợi
  • Nhân loại hưởng ứng
  • Kinh tài vững chắc

Giá trị cốt lõi của EVN – Tập đoàn Điện Lực Việt Nam

Giá trị cốt lõi của EVN – Tập đoàn Điện Lực Việt Nam Chất lượng – Tín nhiệm Tận tâm – Trí tuệ Hợp tác – Chia sẻ Sáng tạo – Hiệu quả

Giá trị cốt lõi của EVN – Tập đoàn Điện Lực Việt Nam Chất lượng – Tín nhiệm Tận tâm – Trí tuệ Hợp tác – Chia sẻ Sáng tạo – Hiệu quả

  • Chất lượng – Tín nhiệm
  • Tận tâm – Trí tuệ
  • Hợp tác – Chia sẻ
  • Sáng tạo – Hiệu quả

Giá trị cốt lõi của Samsung

+ Con người

Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi nỗ lực hết sức mình để cho sự nghiệp của từng giá nhân, giúp họ phát huy hết khả năng và đạt được những mục tiêu mong muốn.

Giá trị cốt lõi của Samsung Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi nỗ lực hết sức mình để cho sự nghiệp của từng giá nhân, giúp họ phát huy hết khả năng và đạt được những mục tiêu mong muốn.

Giá trị cốt lõi của Samsung Con người là nền tảng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi nỗ lực hết sức mình để cho sự nghiệp của từng giá nhân, giúp họ phát huy hết khả năng và đạt được những mục tiêu mong muốn.

+ Chất lượng

Tại Samsung, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.

+ Thay đổi

Xác định tầm nhìn cho tương lai, nhận định xu hướng và các nhu cầu thị trường là một trong những yếu tố cần thiết để phát triển bền vững và mang lại lợi ích cho cuộc sống con người.

+ Chính trực

Sự chính trực và đạo đức kinh doanh là nền tảng cho mọi hoạt động tại Samsung. Chúng tôi hướng đến sự công bằng, minh bạch và tôn trọng giữa các bên.

+ Cùng phát triển

Không chỉ là một doanh nghiệp, Samsung cam kết trở thành một công dân có trách nhiệm với xã hội và môi trường tại mọi cộng đồng và quốc gia đang hoạt động.

Giá trị cốt lõi của Apple

Cùng với Nike, Disney, Coca Cola, Sony,…Apple được xếp vào danh sách những thương hiệu tốt nhất thế giới. Giá trị cốt lõi của Apple chính là:

Giá trị cốt lõi của Apple Cùng với Nike, Disney, Coca Cola, Sony,…Apple được xếp vào danh sách những thương hiệu tốt nhất thế giới. Giá trị cốt lõi của Apple chính là:

Giá trị cốt lõi của Apple Cùng với Nike, Disney, Coca Cola, Sony,…Apple được xếp vào danh sách những thương hiệu tốt nhất thế giới. Giá trị cốt lõi của Apple chính là:

  • Chúng tôi tin rằng chúng tôi có mặt trên trái đất này để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời và làm thay đổi thế giới.
  • Chúng tôi tin vào sự đơn giản, không phải là sự phức tạp.
  • Chúng tôi tin rằng chúng tôi cần sở hữu và kiểm soát những công nghệ chính đằng sau sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.
  • Chúng tôi chỉ tham gia vào các thị trường mà chúng tôi đóng góp đáng kể.
  • Chúng tôi nói không với hàng ngàn dự án ở bên ngoài để có thể tập trung vào một số dự án thực sự quan trọng và có ý nghĩa đối với chúng tôi.
  • Chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác sâu sắc và sự cộng tác giữa các cá nhân trong tập thể. Nhờ vậy mà cho phép chúng tôi đổi mới theo cách mà những người khác không thể.
  • Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ điều gì thiếu tính ưu việt trong mỗi nhóm của công ty và chúng tôi có sự tự tin để thừa nhận khi chúng tôi sai và can đảm thay đổi.

Giá trị cốt lõi của FPT

FPT có giá trị cốt lõi gói gọn trong 6 chữ đó là “Tôn đổi đồng – Chí gương sáng”.

Giá trị cốt lõi của FPT FPT có giá trị cốt lõi gói gọn trong 6 chữ đó là “Tôn đổi đồng – Chí gương sáng”. + Tôn đổi đồng chính là “Tôn trọng cá nhân – Tinh thần đổi mới – Tinh thần đồng đội”.

Giá trị cốt lõi của FPT FPT có giá trị cốt lõi gói gọn trong 6 chữ đó là “Tôn đổi đồng – Chí gương sáng”. + Tôn đổi đồng chính là “Tôn trọng cá nhân – Tinh thần đổi mới – Tinh thần đồng đội”.

+ Tôn đổi đồng chính là “Tôn trọng cá nhân – Tinh thần đổi mới – Tinh thần đồng đội”.

  • Tôn trọng là tôn trọng cá nhân, bao gồm nói thẳng, lắng nghe và sự bao dung.
  • Đổi mới là tinh thần đổi mới bao gồm học hành, sáng tạo và STCo (đó là sự hài hước, hóm hỉnh đặc trưng của người FPT).
  • Đồng đội là tinh thần đồng đội bao gồm: Đồng tâm, tập thể và chân tình.

+ Chí gương sáng có nghĩa là “Chí công – Gương mẫu – Sáng suốt”.

  • Chí công là nền tảng quan trọng nhất để lãnh đạo xây dựng niềm tin trong nhân viên và để nhân viên làm hết sức mình thay vì xu nịnh lãnh đạo.
  • Gương mẫu là lãnh đạo phải là người thể hiện rõ nét nhất về tinh thần FPT, về giá trị của ba chữ “Tôn Đổi Đồng”.
  • Sáng suốt chính là tầm nhìn xa và tính quyết đoán.

Giá trị cốt lõi của Thế Giới Di Động

Để có được thành công như ngày hôm nay, Thế Giới Di Động đã xây dựng nên giá trị cốt lõi như sau:

Giá trị cốt lõi của Thế Giới Di Động Để có được thành công như ngày hôm nay, Thế Giới Di Động đã xây dựng nên giá trị cốt lõi như sau: Tận tâm với Khách hàng Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm Yêu thương và hỗ trợ đồng đội Trung trực về tiền bạc và các mối quan hệ Máu lửa trong công việc

Giá trị cốt lõi của Thế Giới Di Động Để có được thành công như ngày hôm nay, Thế Giới Di Động đã xây dựng nên giá trị cốt lõi như sau: Tận tâm với Khách hàng Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm Yêu thương và hỗ trợ đồng đội Trung trực về tiền bạc và các mối quan hệ Máu lửa trong công việc

  • Tận tâm với Khách hàng
  • Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm
  • Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
  • Trung trực về tiền bạc và các mối quan hệ
  • Máu lửa trong công việc

Giá trị cốt lõi của Google

Google là một tập đoàn hàng đầu trên thế giới và được nhiều người ngưỡng mộ. Giá trị cốt lõi của Google là:

Giá trị cốt lõi của Google Google là một tập đoàn hàng đầu trên thế giới và được nhiều người ngưỡng mộ

Giá trị cốt lõi của Google Google là một tập đoàn hàng đầu trên thế giới và được nhiều người ngưỡng mộ

  • Tập trung vào người dùng và tất cả những người khác sẽ làm theo
  • Tốt nhất là làm một điều thực sự, thực sự tốt
  • Nhanh thì tốt hơn chậm
  • Dân chủ trên Web hoạt động
  • Bạn không cần phải ở bàn làm việc để cần câu trả lời
  • Bạn có thể kiếm tiền mà không làm điều ác
  • Luông có nhiều thông tin ngoài kia
  • Nhu cầu thông tin vượt qua mọi biên giới
  • Bạn có thể nghiêm túc mà không cần một bộ đồ
  • Tuyệt vời không đủ tốt

Giá trị cốt lõi của Facebook

+ Tập trung vào ảnh hưởng

Nếu chúng tôi muốn có tầm ảnh hưởng đến toàn thế giới thì giải pháp tốt nhất để làm việc này chính là tập trung giải quyết vấn đề quan trọng nhất.

Nghe tưởng chừng là đơn giản, tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng phần lớn công ty thực hiện điều này không triệt để và lãng phí nhiều thời gian.

Chúng tôi hy vọng tất cả mọi người tại Facebook tìm kiếm được các vấn đề lớn nhất để giải quyết.

Giá trị cốt lõi của Facebook + Tập trung vào ảnh hưởng + Chuyển động nhanh + Táo bạo + Cởi mở + Xây dựng giá trị xã hội

Giá trị cốt lõi của Facebook + Tập trung vào ảnh hưởng + Chuyển động nhanh + Táo bạo + Cởi mở + Xây dựng giá trị xã hội

+ Chuyển động nhanh

Chuyển động nhanh là cách giúp chúng tôi xây dựng được nhiều thứ hơn, học hỏi nhanh hơn. Song, với phần lớn các công ty phát triển rồi, họ sẽ chững lại nhanh vì họ lo sợ mắc phải sai lầm nhiều hơn là quan tâm đến việc họ đang mất đi cơ hội do chuyển động quá chậm.

Chúng tôi có câu: “chuyển động nhanh và giải quyết nhiều việc”. Nếu bạn không giải quyết được bất cứ việc gì thì có thể do không chuyển động đủ nhanh.

+ Táo bạo

Xây dựng những điều lớn lao nghĩa là phải mạo hiểm. Thực tế có thể khiến mọi người lo ngại và hạn chế phần lớn các công ty xắn tay vào thực hiện những việc táo bạo mà họ nên làm.

Song, trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng bạn sẽ nắm chắc thất bại nếu không mạo hiểm.

Chúng tôi cũng có câu nói khác rằng “Điều rủi ro nhất là không mạo hiểm”. Chúng tôi khuyến khích nhân viên mạo hiểm, ngay cả khi điều đó có nghĩa là đôi khi cũng va phải sai lầm.

Giá trị cốt lõi là gì ? Thực tế có thể khiến mọi người lo ngại và hạn chế phần lớn các công ty xắn tay vào thực hiện những việc táo bạo mà họ nên làm. Song, trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng bạn sẽ nắm chắc thất bại nếu không mạo hiểm.

Giá trị cốt lõi là gì ? Thực tế có thể khiến mọi người lo ngại và hạn chế phần lớn các công ty xắn tay vào thực hiện những việc táo bạo mà họ nên làm. Song, trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng bạn sẽ nắm chắc thất bại nếu không mạo hiểm.

+ Cởi mở

Hơn ai hết chúng tôi tin rằng một thế giới mở hơn là một thế giới tốt đẹp hơn. Bởi vì nhiều người với nhiều thông tin hơn có thể ra được nhiều quyết định chắc chắn hơn và có ảnh hưởng lớn hơn.

Niềm tin đó cũng được dùng trong vận hành công ty của chúng tôi. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo mỗi người ở Facebook tiếp cận với nhiều thông tin nhất có thể về mọi lĩnh vực của công ty. Do đó họ có thể ra quyết định chắc chắn nhất và có tác động lớn nhất.

+ Xây dựng giá trị xã hội

Chúng tôi nhắc đi nhắc lại một lần nữa, Facebook tồn tại là để làm cho thế giới mở và kết nối hơn.

Và không chỉ đơn giản là xây dựng một công ty, chúng tôi kỳ vọng mọi người ở Facebook tập trung hàng ngày vào việc làm thế nào để xây dựng các giá trị thực sự trong tất cả các việc làm của họ.

Giá trị cốt lõi của công ty Unilever

Unilever là một công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm.

Giá trị cốt lõi của công ty Unilever Giá trị cốt lõi mà Unilever xây dựng lên gồm: Kinh doanh liêm chính Mang lại ảnh hưởng tích cực và không ngừng cải tiến Xác định mục tiêu Luôn sẵn sàng hợp tác

Giá trị cốt lõi của công ty Unilever Giá trị cốt lõi mà Unilever xây dựng lên gồm: Kinh doanh liêm chính Mang lại ảnh hưởng tích cực và không ngừng cải tiến Xác định mục tiêu Luôn sẵn sàng hợp tác

Hiện tại, Unilever đang hoạt động trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới.

Giá trị cốt lõi mà Unilever xây dựng lên gồm:

  • Kinh doanh liêm chính
  • Mang lại ảnh hưởng tích cực và không ngừng cải tiến
  • Xác định mục tiêu
  • Luôn sẵn sàng hợp tác

Giá trị cốt lõi của Coca Cola

Để đối đầu với đối thủ, tạo sự khác biệt Coca Cola đã xây dựng nên giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp mình một cách sâu sắc đó là:

Giá trị cốt lõi của Coca Cola Lãnh đạo: Sự can đảm để định hướng một tương lai tốt hơn Hợp tác: Tận dụng thiên tài tập thể Chính trực: Hãy thực tế Trách nhiệm: Nếu nó là như vậy, nó tùy thuộc vào tôi Đam mê: Cam kết trong trái tim và tâm trí Đa dạng: Bao gồm thương hiệu của chúng tôi. Chất lượng: Những gì chúng tôi làm, chúng tôi làm tốt

Giá trị cốt lõi của Coca Cola Lãnh đạo: Sự can đảm để định hướng một tương lai tốt hơn Hợp tác: Tận dụng thiên tài tập thể Chính trực: Hãy thực tế Trách nhiệm: Nếu nó là như vậy, nó tùy thuộc vào tôi Đam mê: Cam kết trong trái tim và tâm trí Đa dạng: Bao gồm thương hiệu của chúng tôi. Chất lượng: Những gì chúng tôi làm, chúng tôi làm tốt

  • Lãnh đạo: Sự can đảm để định hướng một tương lai tốt hơn
  • Hợp tác: Tận dụng thiên tài tập thể
  • Chính trực: Hãy thực tế
  • Trách nhiệm: Nếu nó là như vậy, nó tùy thuộc vào tôi
  • Đam mê: Cam kết trong trái tim và tâm trí
  • Đa dạng: Bao gồm thương hiệu của chúng tôi.
  • Chất lượng: Những gì chúng tôi làm, chúng tôi làm tốt

Trên đây chúng tôi chia sẻ với bạn về giá trị cốt lõi là gì, tầm quan trọng của giá trị cốt lõi và những giá trị cốt lõi của các doanh nghiệp hàng đầu. Hi vọng qua đây bạn có thể hiểu rõ và có cái nhìn sâu sắc hơn về các doanh nghiệp.

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình / 5. Số phiếu:

Chưa có ai đánh giá

12